Ban quản lý Vịnh Nha Trang tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động năm 2020

Ban quản lý Vịnh Nha Trang tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động năm 2020

Chiều 03/01/2020, Công đoàn cơ sở Ban quản lý Vịnh Nha Trang phối hợp Chính quyền tổ chức Hội nghị Cán bộ, viên chức và người lao động năm 2020 theo quy định.

Hội nghị nhất trí thông qua các báo cáo: kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2019; kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBVC và Quy chế dân chủ năm 2019; báo cáo tài chính năm 2019 và báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2019. Đơn vị đã nổ lực phấn đấu thu đạt 157% chỉ tiêu và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; chi thu nhập tăng thêm cho người lao động bình quân 40 triệu đồng/năm; thực hiện tốt quy chế dân chủ, không có đơn thư khiếu nại hoặc phản ánh của người lao động.

Qua đó, tập thể Ban lãnh đạo và viên chức, nhân viên đơn vị đã thảo luận, thống nhất với phương hướng công tác đề ra và các nội dung: đăng ký thi đua hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, công tác và chỉ tiêu được giao năm năm 2020; dự thảo Quy định quan hệ phối hợp công tác giữa chính quyền với công đoàn cơ sở, quy chế chi tiêu nội bộ, quy chế dân chủ, nội quy đơn vị năm 2020.

Tại Hội nghị, ông Huỳnh Bình Thái – Trưởng Ban quản lý Vịnh Nha Trang đã trao giấy biểu dương cho 27 viên chức, nhân viên tiêu biểu trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” 06 tháng cuối năm 2019 và 22 viên chức, nhân viên có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2019./.

                                                                            Thúy Oanh (BQL Vịnh NT)

                                               Quang cảnh Hội nghị

      Cán bộ, viên chức, người lao động biểu quyết chỉ tiêu đăng ký thi đua năm 2020

LIÊN KẾT ĐỐI TÁC

TIN MỚI
Back To Top

GÓP Ý

X