Ban quản lý Vịnh Nha Trang tổ chức đối thoại giữa chính quyền và thanh niên năm 2024

Chiều ngày 07/3, tại văn phòng Ban quản lý Vịnh Nha Trang đã tổ chức đối thoại giữa chính quyền với thanh niên năm 2024. Đến dự có đồng chí Huỳnh Bình Thái – Bí thư chi bộ, Trưởng ban và đồng chí Đàm Hải Vân – Phó bí thư chi bộ, Phó trưởng ban cùng với 18 đoàn viên thanh niên tham gia đối thoại.

Tại buổi đối thoại, BCH chi đoàn báo cáo thành tích, kết quả của Chi đoàn đã đạt được năm 2023 và kế hoạch cho năm 2024. Đồng thời, đoàn viên thanh niên có một số câu hỏi, đề xuất, kiến nghị đối với Lãnh đạo ban về hỗ trợ kinh phí cho hoạt động Đoàn, duy trì đội tuyên truyền ca khúc cách mạng của đơn vị và hỗ trợ cho một số đoàn viên, thanh niên học tập nâng cao trình độ.

Đ/c Bí thư chi đoàn báo cáo công tác đoàn năm 2023

Trên tinh thần đối thoại thẳng thắn, cởi mở, đồng chí Trưởng ban và Phó trưởng ban đã ghi nhận những đóng góp và thành tích đã đạt được của Đoàn thanh niên năm 2023, đồng thời giải đáp cụ thể về các kiến nghị, đề xuất của đoàn viên, thanh niên.

Đ/c Bí thư chi đoàn nêu những kiến nghị, đề xuất của đoàn viên, thanh niên đối với Lãnh đạo Ban

Kết thúc buổi đối thoại, Lãnh đạo ban đã đưa ra các phương hướng, nhiệm vụ cho đoàn viên, thanh niên trong thời gian tới như: Tiếp tục duy trì tốt hoạt động của đội tuyên truyền ca khúc cách mạng; xây dựng kiện toàn lại bộ máy Ban chấp hành chi đoàn; chủ động liên kết, phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp, trường học tham gia các hoạt đồng trồng rừng ngập mặn, thả tái tạo nguồn lợi thủy sản, phòng chống đuối nước, vệ sinh môi trường; giới thiệu các đoàn viên ưu tú cho cấp uỷ kết nạp Đảng, đồng thời động viên các đoàn viên, thanh niên tham gia các lớp học nâng cao trình độ để đáp ứng được nhu cầu công việc của đơn vị trong thời gian sắp tới.

Nguyễn Thị Hậu – BQL Vịnh NT

LIÊN KẾT ĐỐI TÁC

TIN MỚI
Back To Top

GÓP Ý

X