Danh sách các địa điểm du lịch Nha Trang “MỚI NHẤT” 2019

Nha Trang có địa điểm du lịch nào? là câu hỏi của nhiều du khách khi có ý định đến thăm thành phố biển xinh đẹp này. Trong bài viết này, Du lịch Today sẽ giới thiệu tới bạn 16 địa điểm du lịch Nha Trang “MỚI NHẤT” 2019, hãy cùng khám phá:
Các địa điểm du lịch mới ở Nha Trang hấp dẫn ít người biết đến
Các địa điểm du lịch mới ở Nha Trang DulichToday muốn giới thiệu tới bạn gồm 3 địa điểm. Địa điểm đầu tiên đó chính là Khu du lịch Waterland Suối Thạch Lâm nổi tiếng với các trò chơi mạo hiểm dưới nước. Địa điểm du lịch thứ 2 là Suối Đổ Nha Trang – con suối đẹp nhất tại Nha Trang. Và địa điểm cuối cùng, dành cho những vị khách yêu thích du lịch nghỉ dưỡng – đó chính là Hòn Ông.

1. Khu du lịch Waterland Suối Thạch Lâm.


Địa chỉ: thôn Suối Lau 2, xã Suối Cát, huyện Cam Lâm, cách tp.Nha Trang khoảng 20km.

Giá vé vào: 100.000 VNĐ

Waterland là một trong các địa điểm du lịch mới ở Nha Trang, đây là một khu du lịch sinh thái thể thao đậm chất mạo hiểm, đồng thời hội tụ đủ ẩm thực mọi vùng miền. Nếu đi du lịch Nha Trang năm 2019 thì bạn nhất định phải ghé thăm địa điểm này.

Trải nghiệm những trò chơi dưới nước ở khu du lịch Waterland Thạch Lâm
Tới khu du lịch Waterland suối Thạch Lâm chơi gì?

Waterland Suối Thạch Lâm là khu du lịch thể thao giải trí gắn liền với thiên nhiên. Đến với khu du lịch này bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi mạo hiểm như: thả thuyền vượt thác theo dòng suối, bắn súng sơn, trượt cỏ…
Waterland Suối Thạch Lâm bao gồm nhiều khu vực tổ chức các hoạt động khác nhau như:
Hồ Đáy Ngọc (nơi có các trò chơi như: phao nổi, phao nhún, phao trượt từ trên đồi cao)
Suối Thạch Lâm (trò chơi chèo xuồng vượt ghềnh, thác), bắn sung sơn, khu trượt cỏ độ dốc cao
Khu mini golf, teambuilding..
Khu công trường của bé (khu vui chơi riêng dành cho trẻ em thích hợp với gia đình có con nhỏ), khu cắm trại …

2. Suối Đổ Nha Trang – con suối đẹp nhất Nha Trang

Địa chỉ: Suối Hiệp, Diên Khánh, Khánh Hòa

Suối Đổ là một trong những con suối đẹp nhất ở Nha Trang. Nơi đây có bầu không khí trong lành, mát mẻ, thích hợp với những du khách muốn tận hưởng không gian yên tĩnh trong chuyến du lịch của mình.

Từ Nha Trang, các bạn đi 10km lên đến Thành rồi theo hướng nam đi đến ngã 3 Chất Đốt rồi hỏi thăm Dốc Bà Tùng, bạn rẽ ngay vào đấy, đi độ khoảng 700m, các bạn rẽ phải và theo con đường lớn đi về phía núi, đi khoảng 20 phút là sẽ tới suối Đổ Nha Trang. Suối Đổ ở Nha Trang hoang sơ hùng vĩ.

Đến Suối Đổ nhớ phải đi chùa Suối Đổ

Đến với suối Đổ để tận hưởng không khí trong lành, chạm tay vào dòng nước mát lạnh và ngắm quang cảnh hoang sơ của suối Đổ. Khám phá Suối Đổ bạn nên ghé thăm chùa Suối Đổ , ngôi chùa nằm trên sườn núi gồm 2 chùa nhỏ. Chùa bên trái cao hơn thờ Phật. Chùa bên phải thấp hơn thờ Mẹ bảo hộ tỉnh Khánh Hòa. Mẹ rất linh thiêng nên bà con khắp nơi hay tìm đến thăm viếng và rút quẻ.

Chùa Suối Đổ là địa điểm du lịch tâm linh tại Nha Trang mà Du lịch Today muốn giới thiệu cho bạn. Một lời khuyên nhỏ đó là: hãy đến Nha Trang vào đầu năm bạn sẽ có cơ hội tham gia vào lễ hội của chùa và hãy cảnh giác với nạn ăn xin thường xuyên diễn ra vào mùa lễ hội tại nơi đây. Bạn có thể đặt tour tham quan ngay tại link dưới đây để có giá tốt.

3. Hòn Ông


Địa chỉ: huyện Vạn Ninh, cách thành phố Nha Trang khoảng 80km về phía Bắc
Nhận chỉ đường đến Hòn Ông
Hòn Ông là địa điểm du lịch mới ở Nha Trang dành cho những vị khách muốn một chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng. Hòn Ông nổi tiếng với nước biển trong xanh phẳng lặng và không hề gợn sóng, du khách cho thể nhìn tới đáy biển. Du khách tới đây hãy lựa chọn nghỉ ngơi tại resort Whale Island resort – một trong những resort 3 sao Nha Trang đáng đến năm 2018.

Buổi sáng trên biển Hòn Ông thanh bình, yên tĩnh
Khám phá Hòn Ông

Là địa điểm dành cho việc nghỉ ngơi, Hòn Ông còn là một địa điểm du lịch vô cùng thú vị để bạn khám phá. Du lịch Hòn Ông bạn có thể “thử sức” nhiều hoạt động vui chơi như: trekking quanh đảo Hòn Ông, lặn biển bằng ống thở, chèo thuyền Kayak quanh đảo, lặn biển ngắm san hô.

Cuối ngày, bạn hãy ghé nhà hàng của Whale Island resort trên đảo để thưởng thức những món ăn từ biển ngon nhất. Chỉ cần 14$ (khoảng gần 300.000 VNĐ) là bạn đã có cho mình một set đồ ăn (chưa có đồ uống đi kèm).

Những địa điểm du lịch bụi ở Nha Trang
Nếu như bạn thuộc team du lịch bụi chất chơi và ưa thích khám phá, thì 3 địa điểm du lịch bụi ở Nha Trang sau là nơi dành cho bạn. Tiếp tục theo dõi xem đó là 3 địa điểm du lịch Nha Trang nào trong phần dưới nhé!

4. Bán đảo Đầm Môn


Địa chỉ: Vịnh Vân Phong, thuộc xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa (cách thành phố Nha Trang khoảng 80 km theo quốc lộ 1A về phía Bắc)
Nhận chỉ đường đến Đầm Môn
Bán đảo Đầm Môn là một trong những địa điểm du lịch bụi ở Nha Trang được dân phượt yêu thích thường xuyên lui tới. Nơi đây gồm khoảng 20 đảo lớn nhỏ với 30 bãi tắm, có rừng nguyên sinh và ba thôn là: Đầm Môn Hạ, Đầm Môn Thượng và Xuân Đừng.

Cung đường tuyệt đẹp vào bán đảo Đầm Môn

Đầm Môn cũng có những bãi tắm đẹp và thưa người với biển xanh, cát trắng. Các bãi Ông Hảo, Xuân Đừng, Me, Ông Cố là những bãi tắm đẹp nhất Đầm Môn. Ngoài ra, Đầm Môn còn được biết đến với những rặng san hô nguyên sinh, đa dạng.

Đây cũng là địa điểm cực kỳ lý tưởng để các bạn trẻ thỏa sức khám phá thông qua các hoạt động như lặn biển ngắm san hô, đi thuyền du ngoạn quanh đảo, câu mực đêm… Một hoạt động vô cùng kích thích khi đến với bán đảo Đầm Môn đó là ngắm bình minh trên đảo bạn nhé!

5. Hòn Bà – đường lên Đà Lạt xứ biển Khánh Hòa


Địa chỉ: Khánh Phú, Suối Cát, Nha Trang

Đối với dân phượt, Hòn Bà là địa điểm du lịch bụi ở Nha Trang không thể bỏ qua bởi cung đường đèo dốc quanh co. Cách Tp Nha Trang khoảng 60km về phía Tây Nam, khu bảo tồn Hòn Bà là nơi cư trú của hàng trăm loài động thực vật quý hiếm, với những dòng suối, khe suối mát lạnh cho du khách tận hưởng cảm giác mát mẻ trong những ngày nắng nóng.

Đỉnh Hòn Bà – địa điểm check in siêu đẹp

Tham quan gì ở Hòn Bà?

Đến Hòn Bà bạn có thể tham quan nhiều địa điểm du lịch khám phá mới lạ như hồ Suối Dầu, thác Suối Nguồi. DulichToday chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm khi tham quan Hòn Bà:

Trên núi không có điểm bán xăng nên bạn cần phải đổ đầy xăng cho xe trước khi chinh phục đỉnh Hòn Bà.
Một vài hộ dân ven đường có phục vụ cơm, mì, rau,thịt gà, bò…nhưng bạn cần phải gọi điện trước để đặt đồ.
Hãy sử dụng lửa thật cẩn thận khi đi rừng để phòng tránh cháy rừng.
Bạn có thể đến Hòn Bà vào mọi thời điểm trong năm tuy nhiên nếu bạn muốn khám phá thác, suối, trekking rừng thì bạn nên tránh đi vào mùa mưa vào tháng 10 đến tháng 11.

6. Mũi Đôi – điểm cực Đông của đất nước

Địa chỉ: Vạn Ninh, Nha Trang, Khánh Hòa

Nhận chỉ đường đến Mũi Đôi
Mũi Đôi là điểm cực Đông của đất nước – là nơi đón ánh binh minh sớm nhất trên đất nước Việt Nam. Đây là một trong số 5 điểm đến (4 cực, 1 đỉnh) mà các bạn trẻ yêu thích du lịch bụi rất muốn chinh phục. Mũi Đôi – cực Đông được xếp hạng thứ 2 trong các cực và đỉnh của Việt Nam. Để treckking Mũi Đôi bạn cần phải băng qua vài ngọn đồi, vách biển, vách đá nguy hiểm.

Mũi đôi – điểm cực Đông của tổ quốc

Những lưu ý khi chinh phục cực Đông – Mũi Đôi (Khánh Hòa)

Bạn cần phải xác định được mình muốn tự khám phá cực Đông hay thuê người dẫn đường. Nếu như không phải là những người có kinh nghiệm phượt dày dặn thì DulichToday nên khuyên bạn nên thuê người dẫn đường. Người dẫn đường sẽ chuẩn bị những vật dụng cần thiết cho chuyến đi để di chuyển hoặc cắm trại tại đây.

Bạn cũng nên tự chuẩn bị một số đồ dùng cá nhân để chuẩn bị cho chuyến đi chinh phục của mình như mặc quần áo thoáng mát, dễ hoạt động. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn áo cờ tổ quốc để thể hiện tinh thần quê hương đất nước của mình. Đừng quên chuẩn bị thêm một số loại thuốc y tế, bông băng cá nhân, xịt muỗi, thuốc chống côn trùng nữa nhé. Kính bơi và quần áo tắm để tận hưởng vị biển nơi cực Đông. Đương nhiên là bạn đừng quên những thiết bị điện tử như điện thoại, máy đo GPS, máy ảnh, pin dự phòng nếu bạn muốn có những khoảng khắc cực chất tại đây hay muốn nghỉ lại ở nơi này.

Các địa điểm vui chơi ở Nha Trang hấp dẫn 2019
Những địa điểm vui chơi Nha Trang như Vinpearl Land; Hòn Tằm hay viện Hải dương học sẽ mang tới cho bạn những giây phút giải trí vô cùng sảng khoái. Hãy cùng tìm hiểu những hoạt động mà bạn sẽ tham gia khi tới những địa điểm này qua nội dung bên dưới:

7. Vinpearl Land Nha Trang


Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Nhận chỉ đường đến Vinpearl Land Nha Trang
Thời gian mở cửa: 8h30 – 21h00 hàng ngày
Vé Vinpearl land Nha Trang : khoảng 880.000/người.
Vinpearl Land Nha Trang là một trong những địa điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất mà du khách nào cũng muốn ghé thăm ít nhất một lần. Vinpearl Land tọa lạc đảo Hòn Tre của vịnh biển Nha Trang nên bạn chỉ có thể đến đó bằng tàu cao tốc hoặc đi cáp treo.

Ngắm nhìn Vinpearl Land từ trên cao

Có 2 cách để bạn có thể đến được Vinpearl land:

Đi bằng tàu cao tốc: hoạt động 24h/24h, tần suất 30p/chuyến. Giá vé: 1.000.000đ cho 30 khách (rất phù hợp nếu bạn đi theo tour)
Đi bằng cáp treo: hoạt động: 8h – 22h hàng ngày, thời gian di chuyển 10p/chuyến.Giá vé: 880.000/ người (vé đã bao gồm các trò chơi trong Vinpearl land).

Vinpearl land Nha Trang mở cửa đón khách du lịch lần đầu tiên vào năm 2006, được biết đến là một trong những công viên giải trí hàng đầu Việt Nam. Đến với một trong những địa điểm du lịch ở Nha Trang Khánh Hòa siêu hấp dẫn này, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ hệ thống các khu vui chơi trong nhà, ngoài trời, thủy cung và cả công viên nước.

Một số trò chơi được giới trẻ yêu thích nhất là những người ưa các trò chơi cảm giác mạnh tại Vinpearl Land Nha Trang: Đu quay nhào lượn, đu quay dây văng, tàu lượn siêu tốc, Kamikaze, hố đen vũ trụ…

Bạn nên đặt trước vé vui chơi cho chuyến đi của bạn để tránh bị đắt và chờ đợi mua vé rất lâu, bạn có thể đặt vé tại link dưới đây để nhận giá ưu đãi từ Klook để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ.

8. Hòn Tằm Nha Trang


Địa chỉ: Hòn Tằm cách thành phố Nha Trang 7 km về phía Đông Nam

Nhận chỉ đường đến Hòn Tằm Nha Trang
Đảo Hòn Tằm Nha Trang được đầu tư, khai thác trở thành khu du lịch và resort, được biết đến là thiên đường dành cho như du khách có nhu cầu giải trí cao cấp. Đây là địa điểm du lịch Nha Trang Khánh Hòa được giới thượng lưu yêu thích.

Bơi thuyền trên biển Hòn Tằm

Hòn Tằm nằm cách thành phố Nha Trang 7 km về phía Đông Nam, du khách rất dễ dàng di chuyển ra vào đảo thông qua những phương tiện giao thông biển. Có 2 cách để đi tới đảo Hòn Tằm Nha Trang:

Đăng kí tour đảo, trong đó có đảo Hòn Tằm. Giá vé do khu du lịch quy định.
Mua vé và tự thuê cano cao tốc để đi ra Hòn Tằm.
Đảo Hòn Tằm được đánh giá có bãi tắm đẹp, nước biển trong và xanh hơn cả Vinpearl Land. Chơi golf, lượn dù kéo, lặn ngắm san hô…trên đảo Hòn Tằm là hoạt động giải trí nổi bật của các du khách khi đến đây.

Tuy nhiên nếu đã đến nơi đây mà chỉ tham quan đảo Hòn Tằm thì thật lãng phí bạn nên đặt tour thăm quan 3 đảo để trải nghiệm và cảm nhận hết các dịch vụ tại đây, rất nhiều hoạt động thú vị bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể tham khảo tour tham quan 3 đảo ở link dưới đây.

9. Viện Hải Dương học Nha Trang


Địa chỉ: 01 Cầu Đá, Trần Phú, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hoà, Việt Nam

Thời gian mở cửa: 6h00 – 18h00 hàng ngày, mở cửa cả cuối tuần
Giá vé vào cửa: 40.000/ vé người lớn, 20.000/vé sinh viên, 10.000/vé học sinh
Viện Hải Dương học là địa điểm du lịch ở Nha Trang Khánh Hòa được các bạn nhỏ cực kì yêu thích. Đến với Viện Hải Dương học bé vừa có thể bổ sung kiến thức về sinh vật biển lại vừa có thể ngắm nhìn được nhiều loại động vận biển khác nhau. Đặc biệt nơi đây còn gây ấn tượng với bộ xương cá voi khổng lồ có niên đại khoảng 200 năm.

Tham quan viện Hải Dương học Nha Trang

Du khách ghé thăm địa điểm tham quan du lịch ở Nha Trang này có thể tự túc thuê xe máy hoặc thuê xe ô tô du lịch, đặt taxi. Giá taxi để di chuyển tới địa điểm du lịch này rơi vào khoảng 100.000 VNĐ khi bạn xuất phát từ trung tâm thành phố.

Viện Hải Dương học là nơi lưu giữ rất nhiều mẫu vật của các sinh vật, thực vật biển quý hiếm trên thế giới. Nơi đây sở hữu hơn 23.000 mẫu vật của hơn 5.000 loài sinh vật biển quý hiếm, là kho tàng quý của Việt Nam.

10. Tháp Bà Ponagar Nha Trang


Địa chỉ: Đường 2 Tháng 4, Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Giờ mở cửa: 6h00 – 17h30 hàng ngày
Giá vé tháp Bà Poganar: 22.000 VNĐ
Địa điểm du lịch thành phố Nha Trang nổi tiếng – Tháp Bà Ponagar là công trình kiến trúc đặc sắc của người Chăm. Vào tháng 3 âm lịch, lễ hội tháp Bà Nha Trang được diễn ra và chào đón đông đảo tất cả khách du lịch tứ phương tham quan.

Tháp bà Poganar Nha Trang- địa điểm du lịch nên đến khi đi du lịch Nha Trang
Địa điểm du lịch thành phố Nha Trang nổi tiếng – Tháp Bà Ponagar là công trình kiến trúc đặc sắc của người Chăm
Di chuyển đến Tháp Bà Ponagar

Taxi hoặc Xe ôm: Bạn chỉ cần nói với tài xế là đến tháp Bà khi bắt xe từ thành phố Nha Trang tài xế sẽ chở bạn đến tận nơi. Giá taxi sẽ rơi vào khoảng 50.000 VNĐ, xe ôm sẽ là 30.000 VNĐ.
Xe bus: Đi tuyến 04 – dừng ở điểm Tháp Bà , giá vé 7.000 VNĐ.
Tháp bà Ponagar được xây dựng vào khoảng thể kỷ VIII đến thế kỷ XIII, thời kì hưng thịnh của Hindu giáo. Tháp Bà Ponagar là một trong những quần thể kiến trúc thuộc nền văn hóa Chăm Pa lớn nhất Việt Nam, tọa lạc trên đỉnh đồi cao khoảng 50m so với mực nước biển, cách trung tâm Tp Nha Trang khoảng 3km về phía Bắc.

Du khách nên thuê hướng dẫn viên thuyết minh về tháp Bà Poganar để có cơ hội thưởng thức sâu hơn văn hóa nghệ thuật kiến trúc của người Chăm. Hoặc bạn có thể đặt vé tham quan ở link dưới đây để nhận giá ưu đãi và có hỗ trợ hướng dẫn viên cho chuyến tham quan của bạn.

Các địa điểm tham quan du lịch Nha Trang nổi tiếng không thể bỏ qua
6 địa điểm du lịch quanh Nha Trang dưới đây không chỉ là những địa điểm nổi tiếng mà đây còn là những cảnh đẹp Nha Trang luôn thu hút đông đảo du khách đến check-in. Cùng DulichToday tìm hiểu những địa điểm đó ngay sau đây:

11. Vịnh Ninh Vân – địa điểm sống ảo check-in đáng đến nhất


Địa chỉ :Vịnh Ninh Vân nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 60km về phía Bắc,nằm trên bán đảo Hòn Hèo, thuộc vùng vịnh Nha Trang.

Vịnh Ninh Vân được ví như một bức tranh màu nước tuyệt đẹp, với tone nền xanh dương trong vắt của nước và trời, xanh non mướt của cỏ cây. Ở đây còn có L’Alyana Ninh Vân Bay resort – địa điểm du lịch nghỉ dưỡng không thể không nhắc tên đối với những bạn trẻ ưa thích selfie khi đến đây.

Kinh nghiệm đi L’Alyana Ninh Vân Bay resort 2019
Ngắm nhìn vịnh Ninh Vân xinh đẹp từ các khu nghỉ dưỡng
Ngắm nhìn vịnh Ninh Vân xinh đẹp từ các khu nghỉ dưỡng
Có nhiều cách di chuyển đến vịnh Ninh Vân:

Tàu cao tốc: Nếu đi từ cảng ở thành phố Nha Trang thì bạn sẽ mất khoảng 20’ để đến được vịnh.
Xe máy: Di chuyển theo quốc lộ 1A, đến Ninh Hòa thì rẽ sang quốc lộ 26B, chạy qua Ninh Tịnh, Ninh Phước là đến Ninh Vân. Chạy xe máy tuy tốn nhiều thời gian hơn đi bằng tàu cao tốc nhưng bù lại bạn có thể tha hồ chiêm ngưỡng cảnh đẹp khắp Nha Trang.

12. Đảo Điệp Sơn với nét đẹp hoang sơ


Địa chỉ: vịnh Vân Phong, xã Vạn Giã, Vạn Thạnh, Vạn Ninh, Khánh Hòa

Đảo Điệp Sơn nổi tiếng với con đường giữa biển mà bất kì du khách nào khi du lịch vịnh Vân Phong cũng nhắc tới. Tới đảo Điệp Sơn bạn có thể trải nghiệm cảm giác bước giữa đại dương bao la trên con đường mòn uốn lượn nằm sâu dưới mặt nước biển trong xanh. Đây còn là địa điểm du lịch Nha Trang 2019 hấp dẫn với những bãi biển hoang sơ cát trắng mịn, nước biển trong xanh và những đồng cỏ lau xanh mướt.

Di chuyển đến Điệp Sơn như thế nào?

Thuê xe hoặc chạy xe từ Tp Nha Trang đi Vạn Giã, Vạn Ninh, khoảng 60km. Giá thuê xe từ 50.000đ – 120.000đ (chưa bao gồm tiền xăng đi lại).
Tới cảng Vạn Giã, mua vé lên tàu đi đảo Điệp Sơn, khoảng 30 – 40p.
Nếu bạn đi xe máy, bạn có thể gửi xe qua đêm ở khu dân sinh trong hẻm đối diện cảng Vạn Giã.
Cho tới thời điểm hiện tại thì con đường đi bộ giữa đảo Điệp Sơn không còn do biến đổi khí hậu, mực nước dâng cao làm mất đi con đường này. Tuy nhiên tại Điệp Sơn vẫn còn rất nhiều những hoạt động vui chơi hấp dẫn thu hút du khách như: tham gia huấn luyện chim ưng, chèo thuyền Kayak…

13. Bãi biển Đại Lãnh


Địa chỉ: Cách thành phố Nha Trang 80 km, cách thị xã Tuy Hòa 30 km, nằm giữa Khánh Hòa và Phú Yên

Giá vé tham quan:10.000 đồng/người.
Gửi xe: 5.000 đồng/chiếc
Bãi biển Đại Lãnh với bờ cát trắng mịn, nước trong vắt, bờ biển với độ thoải lớn là những điểm nổi bật thu hút du khách đến với nơi đây.

Du khách có thể di chuyển đến bãi biển Đại Lãnh từ thành phố Nha Trang bằng cả đường bộ (xe máy, ô tô) và cả đường thủy (đi bằng tàu cao tốc).Nếu đi xe máy từ Nha Trang đi Đại Lãnh bạn sẽ phải đi khoảng 80 km. Nếu đi xe từ Phú Yên thì bạn chỉ cần đi khoảng 30 km là đến nơi.

Đặc biệt, các bạn ghé thăm biển Đại lãnh còn có cơ hội ngắm mặt trời mọc lúc bình minh, mặt trời nhú lên vào đúng khoảng trống giữa 2 hòn đảo nằm ở phía Đông. Ngọn Hải Đăng Đại Lãnh là điểm checkin không thể thiếu khi du khách ghé thăm nơi này.

14. Hòn Chồng – Hòn Vợ


Địa chỉ: Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Giá vé: 22.000 VNĐ/ người lớn, 10.000 VNĐ/ trẻ em
Hòn Chồng – Hòn Vợ cũng là một địa điểm du lịch Nha Trang giá rẻ mà lại siêu đẹp được nhiều bạn trẻ checkin khi tới. Hòn chồng – Vợ hoàn toàn do thủy triều xâm thực tạo thành. Câu chuyện về một anh chàng làm nghề biển có thói quen lén ngắm các tiên nữ được dân gian tương truyền, tạo nên nguồn gốc vô cùng thú vị cho cái tên Hòn Chồng – Vợ.

Hòn Chồng Vợ – địa điểm du lịch Nha Trang “sản xuất” những bức ảnh siêu deep
Hòn Chồng Vợ – địa điểm du lịch Nha Trang “sản xuất” những bức ảnh siêu deep
Gợi ý cho chuyến đi chơi Hòn Chồng – Hòn Vợ

Nếu muốn chủ động hơn trong tận hưởng hành trình khám phá, ngắm cảnh tại Hòn Chồng – Vợ thì bạn nên thuê xe máy trong thành phố Nha Trang. Giá thuê xe cũng vô cùng rẻ với nhiều mức giá khác nhau từ 50.000 – 120.000vnđ. Với những du khách nào thuê khách sạn, nhà nghỉ gần Hòn Chồng – vợ thì đi bộ ngắm cảnh là một ý kiến không tồi.

Lưu ý: Một lưu ý nhỏ dành cho team check in, săn cảnh là hãy ghé thăm địa điểm du lịch này vào buổi sáng sớm hoặc hoàng hôn chiều muộn. Chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh siêu chất.

15. Nhà thờ Đá Nha Trang


Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hoà, Việt Nam

Giờ mở cửa: Ngày thường từ 5h30 đến 17h00
Nhà thờ Đá Nha Trang gây ấn tượng cho du khách với phong cách mang đặc trưng kiến trúc Pháp. Đây cũng là địa điểm du lịch Nha Trang để checkin được giới trẻ ưa thích, và cũng là địa điểm cho ra được những bức ảnh cực chất để bạn có thể chia sẻ với bạn bè.

Nhà thờ đá Nha Trang – địa điểm selfie siêu chất
Nhà thờ đá Nha Trang – địa điểm selfie siêu chất
Nhà thờ Đá Nha Trang nằm trên ngọn núi Bông ở độ cao trung bình 12m so với mặt bằng khu dân sinh. Nhà thờ được khánh thành vào năm 1933, có tên gọi chính thức là Nhà thờ Chánh tòa Kito Vua, mang phong cách kiến trúc Gothic. Người dân trong vùng thường gọi với cái tên Nhà thờ đá, nhà thờ Núi hay nhà thờ ngã Sáu.

16. Chùa Long Sơn


Địa chỉ: số 20 đường 23 Tháng 10,P. Phương Sơn, nằm dưới chân đồi Trại Thủy, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Giờ mở cửa: 7h00- 21h00
Chùa Long Sơn đã trải qua nhiều lần trùng tu và cho đến nay đây là ngôi chủa nổi tiếng nhất tỉnh Khánh Hòa. Chùa được thành lập vào năm 1886, với tên gọi ban đầu là Đằng Long tự, xuất phát chỉ là 1 căn nhà tranh nằm tại đỉnh đồi Trại Thủy. Năm 1990, bão đánh sập chùa, Tổ khai sơn dời xuống chân núi, đổi tên thành Long Sơn tự.

Tượng phật trắng – chùa Long Sơn Nha Trang

Di chuyển đến chùa Long Sơn

Để đến được chùa Long Sơn từ trung tâm thành phố, du khách có thể đi taxi (giá 40.000đ), xe ôm (25.000đ), thuê xe máy hoặc đi bằng xe buýt công cộng.
Nếu đi xe bus bạn có thể đi chuyến số 01, 02 hoặc 06 để xuống đường 23/10. Cả 3 xe đều có giá vé 7.000đ/ lượt.
Chùa Long Sơn ngày nay được người dân gọi với nhiều tên gọi khác nhau như chùa Phật trắng, chùa Phật nằm. Chùa nổi tiếng với tượng phật trắng – Kim Thân Phật tổ được đặt trên đỉnh đồi Trại Thủy.

Lưu ý: Chùa Long Sơn là nơi tâm linh, các bạn khi ghé thăm nên mặc trang phục đường hoàng, lịch sự, không hở hang, không quá lòe loẹt.

Đặt tour Nha Trang – Chùa Long Sơn chỉ từ 540.000vnđ

Trên đây là tổng hợp 16 địa điểm du lịch Nha Trang MỚI NHẤT năm 2019, các bạn ghé thăm thành phố Nha Trang xinh đẹp đừng nên bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng những vẻ đẹp tuyệt vời mà thiên nhiên ưu ái cho nơi đây trong chuyến đi khám phá của mình. Chia sẻ với DulichToday về chuyến đi của bạn ở phần comment bên dưới nhé!

LIÊN KẾT ĐỐI TÁC

TIN MỚI
Back To Top

GÓP Ý

X